Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Tổng hợp các loại tác dụng của collagen dành cho mọi người nhé

Dưới là tổng hợp tác cả các công dụng của collagen adiva dành cho các chàng vào nàng nhé

Tác dụng của Collagen với mạch máu
-Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân mạch máu là yếu, dễ bị tổn thương.
Collagen là hợp chất sản xuất mạch máu. Collagen giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất có hiệu quả với bộ não bị bệnh xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim.

Tác dụng của Collagen với xương
-Tiếp theo để canxi, Collagen chiếm 80% tổng các thành phần của cấu trúc xương. Nếu so sánh cấu trúc xương như một ngôi nhà, sau đó, canxi là xi măng, collagen là sợi sắt. Theo sự tiến quân của cùng một tuổi, collagen và bi cũng lão hóa làm giảm tính đàn hồi, tính linh hoạt của bộ xương. Vì vậy, collagen bổ sung cho xương mạnh mẽ hơn và giúp ngăn ngừa các bệnh như loãng xương, xốp xương.

Tác dụng của Collagen với sụn
-Collagen chiếm 50% tổng các thành phần cấu trúc của sụn. Thiếu collagen làm cho ma-giữa các khớp lớn hơn, gây ra biến dạng ở xương và sụn. Collagen bổ sung để giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến các khớp. Ngoài ra các Collagen giúp ngăn ngừa các bệnh như đau lưng thấp, thoát vị, và một số bệnh về xương, sụn, người khác

Tác dụng của Collagen với mắt

-Collagen tồn tại nhiều trong giác mạc mắt và kính dạng kết tinh. Thiếu collagen làm cho giác mạc, gây ảnh hưởng đến hoạt động kém thị lực của mắt và làm cho thủy tinh thể mờ đi bởi Amino lão hóa, đây là nguyên nhân gây ra bệnh đục thủy tinh thể mắt.
Collagen ngăn ngừa tế bào ung thư
-Khoa học thí nghiệm ở Nhật bản đã chứng minh rằng sử dụng collagen chiết xuất có tác dụng ngăn ngừa sự biến đổi của tế bào gốc phôi (tế bào ES) thành tế bào ung thư.

Tác dụng của Collagen với cơ quan nội tạng
-Collagen cũng tồn tại trong các cơ quan nội tạng trong cơ thể con người và có tác dụng giữ cho bộ phận cơ thể khỏe mạnh. Bổ sung collagen sẽ hạn chế các bệnh về tim, gan, phổi, mach...

Tác dụng của Collagen với răng
-Collagen có nhiều trong lợi răng và được coi là các phẩm chất đề kháng các bệnh răng miệng như viêm nha chu.




Tác dụng của Collagen với tóc, móng tay móng chân-tay
-Collagen có trong keratin trong tóc, móng tay, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của sừng này. Collagen bổ sung do đó giúp cho tóc và móng tay, móng tay các kiểu dáng đẹp, mịn màng, khỏe mạnh cũng như có hạn chế ảnh hưởng rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen dưỡng ẩm hiệu quả và làm cho tóc mượt mịn.

Collagen tăng cường hệ thống miễn dịch

Collagen tăng cường hoạt động của các vi khuẩn có vai trò quan trọng trong cơ chế miễn dịch của cơ thể. Collagen tạo môi trường thích hợp cho các hoạt động vi sinh vật hữu ích trong cơ thể. Vì vậy, collagen làm việc để cải thiện các triệu chứng của táo bón hay gặp ở phụ nữ, Giữ da đẹp và tăng cường khả năng chức năng của não bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét