Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cân bằng kem dưỡng ẩm clinique Gel-kem



Clinique chắn hẳn không phải là cái tên quá xa lạ với mọi người trong làn mỹ phẩm. Nó cũng là con cưng trong đại gia đình Estee Lauder cùng với những tên tuổi đình đám khác như là Bobbi Brow. Smashbox.... Được ra đời từ năm 1096 được sáng lập bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu thế giới, tính đến nay Clinique đã tạo dựng nên một cơ ngơi đồ sợ trong làn mỹ phẩm đồng thời nó cũng chiếm vi trí trong ngành khá là cao.


Trong số các sản phẩm dưỡng ẩm clinique thì trong đó có tới 4 sản phẩm nổi bật nhất như Dramatically different ,Dramatically Different™ Moisturizing Gel, Clinique Surge Thirst Relief Gel .



Kem dưỡng Clinique Moisturizing Lotion Moisturizing khác nhau: Đáng kể các chất dưỡng ẩm moisturizing bước là kết thúc trong 3 bước cơ bản trong nổi tiếng. Nhẹ nhàng các loại kem và các chất giàu chất dinh dưỡng giúp da mềm mại, mượt mà hơn ngay lập tức sau khi sử dụng. Kem dưỡng da dạng cho da khô nhưng vẫn dễ dàng thẩm thấu qua da, cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại, mịn màng và sáng lập, giảm thiểu sự lão hóa.
HDSD: Các sử dụng sau khi rửa mặt và toner, ngày lặp lại 2 lần. Thích hợp cho da khô, da hỗn hợp khô thiếu ẩm.


-Được yêu thích trên toàn thế giới. Cân bằng kem dưỡng ẩm clinique Gel-kem dưỡng da với khác nhau đáng kể các hợp chất mới, hoàn toàn không chứa dầu giúp da ẩm hàng rào công ty đến 54%.Độ ẩm lưu lại nhiều hơn một làn da mềm mịn và tươi trẻ hơn, cảm giác thoải mái vì không có cơm dính!
-Dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ da chống ô nhiễm môi trường.
-Khôi phục lại cấu trúc vốn có của làn da, da mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh thực sự.
-Các sản phẩm đã được thử nghiệm 100% không chứa hương, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

1 nhận xét:

  1. Dưỡng ẩm sau khi sử dụng collagen thì sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn, trên thị trường hiện nay có rất nhiều collagen tốt nhất cho từng loại da khác nhau, nhưng mình thấy collagen đa số là lành tính cho nên sẽ phù hợp với tất cả loại da thôi

    Trả lờiXóa