Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Dưỡng ẩm và cơ sở Review sữa rửa mặt Clinique


Đây là bước 3 trong bộ chăm sóc da 3 bước nổi tiếng của Clinique.

Trung bình cứ mỗi 4.6 giây thì có 1 sản phẩm này được bán ra.

Chất kem dạng gel, dễ thẩm thấu nhanh , không gây bóng nhờn.

Sản phẩm giúp duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết. Khôi phục lại kết cấu vốn có của da, mang đến làn da mịn màng, mềm mại, và thật sự khỏe mạnh.

Sản phẩm dành cho da hỗn hợp thiên dầu - da dầu.
Clinique's fragrance-free CC Cream nhắc nhở chúng ta của BB cream trong đó cả hai đã được thực hiện để tận dụng một xu hướng phổ biến trong Mỹ phẩm, nhưng không phải sản phẩm cải thiện trên những gì đã có sẵn. Nếu bạn trung thành với kem dưỡng Clinique, bạn có thể muốn giữ cho đọc; Nếu không, đó là thực sự không có gì là quá vui mừng về tại đây.


Nếu bạn đang tự hỏi những gì sự khác biệt giữa các loại kem CC và các loại kem BB, đây là câu trả lời: đó là tất cả về tiếp thị ngôn ngữ, không có gì nhiều. Nói chung, một loại kem BB từ một thương hiệu Mỹ là giống như một loại kem dưỡng ẩm nhuộm màu, trong khi một kem CC có xu hướng nhiều hơn như một nền tảng lỏng. Trong thực tế, không có không có vần điệu hoặc lý do đằng sau tên sản phẩm khi công ty khởi chạy các phiên bản của các sản phẩm này-họ có thể hoàn toàn khác nhau từ những gì bạn mong đợi.

Kem BB và CC thường cung cấp bảo vệ mặt trời và có thể hoặc có thể không bao gồm các thành phần có lợi như chất chống oxy hóa hoặc da-sét các đại lý (nhưng những người tốt nhất làm). Loại kem BB cũng như CC là cách mạng như chúng được làm được-đó là chỉ là một twist mới trên màu dưỡng ẩm và cơ sở Review sữa rửa mặt Clinique


Mục nhập của Clinique cung cấp phổ rộng mặt trời bảo vệ từ một kết hợp của actives khoáng và tổng hợp. Actives tổng hợp làm cho sản phẩm này có tiềm năng iffy quyền lên đến mắt, sử dụng như bình thường một làn da, tăng cường sản phẩm như thế này, vì nguyên liệu tổng hợp kem chống nắng có thể được khó chịu nếu áp dụng ở vùng mắt.

Điều này có chứa một sự hiểu biết sơ của các thành phần có lợi, nhưng không có gì không thể được tìm thấy trong rất nhiều sản phẩm khác, và nó có chứa không có gì là khắc phục tất cả những gì.

Sữa rửa mặt Clinique tuyên bố sản phẩm này "tạo ra một ánh sáng tự nhiên trong giây", và đó do kết thúc satin-như nó lá một lần pha trộn. Kết cấu kem và đáng chú ý là dày, mà không phải là tốt nhất cho một ứng dụng trơn tru, nhưng nó là hoàn toàn khả thi với chỉ một chút nỗ lực. Tuy nhiên, điều này không cảm thấy tốt như nhiều cơ sở hoặc thậm chí tốt như một số cạnh tranh CC và BB kem, vì vậy chúng tôi nghĩ tổng thể là "Tại sao bận tâm?"

Vẫn còn tò mò? Điều này cung cấp ánh sáng cho vùng phủ sóng trung bình, giống như rất nhiều cơ sở chất lỏng, và tốt nhất là đối với bình thường đến da khô không dễ bị mụn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét