Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Collagen là gì và công tác dụng của collagen


Collagen là gì ? Tác dụng của collagen đối với như thể như thế nào ? Chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về những câu hỏi trên.

1 Collagen là gì.
Collagen là một loại protein được tìm thấy ở động vật, đặc biệt là trong các mô thịt và mô liên kết của động vật có vú. Nó là thành phần chính của mô liên kết, và là loại protein có nhiều nhất trong các loài động vật có vú, chiếm khoảng 25% đến 35% protein cơ thể.

Collagen là một yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra acid amin tinh khiết cho sức khỏe của làn da của bạn, tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác của cơ thể.
-Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Khuôn mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện, hoặc lé, và co lại như cũ khi ngừng hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi nếp nhăn trẻ và chùng nhão hơn nhiều là do sự thay đổi tính chất của collagen vì vậy, nó là yếu tố quan trọng nhất trong việc giúp chúng tôi duy trì tuổi trẻ của mình.

-Trong y học, sức khỏe và vẻ đẹp, Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lại lão hóa, nhưng với 2 lý do: Collagen hiệu quả trong quá trình phục hồi và tái tạo da và Két an toàn, dễ sử dụng vì vậy hầu hết các bác sĩ và các chuyên gia thẩm Mỹ tư vấn để sử dụng.

 2 Tác dụng Collagen đối với cơ thể

Collagen giúp vết thương nhanh lành sẹo

-Các vết sẹo được hình thành bởi làn da của collagen và elastin liên kết bị gãy và tổn thương.Collagen có tác động tích cực để sản xuất các tế bào da mới, giúp da hồi sinh nhanh chóng nên các vết bầm tím cũng sẽ được làm mờ dần.


Tác dụng của Collagen với mạch máu
-Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân mạch máu là yếu, dễ bị tổn thương.
Collagen là hợp chất sản xuất mạch máu. Collagen giúp ngăn ngừa xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất có hiệu quả với bộ não bị bệnh xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim.

Tác dụng của Collagen adiva với xương
-Tiếp theo để canxi, Collagen chiếm 80% tổng các thành phần của cấu trúc xương. Nếu so sánh cấu trúc xương như một ngôi nhà, sau đó, canxi là xi măng, collagen là sợi sắt. Theo sự tiến quân của cùng một tuổi, collagen và bi cũng lão hóa làm giảm tính đàn hồi, tính linh hoạt của bộ xương. Vì vậy, collagen bổ sung cho xương mạnh mẽ hơn và giúp ngăn ngừa các bệnh như loãng xương, xốp xương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét