Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

.Làm thế nào để những loại son môi tốt nhất

1. Sử dụng lip balm tự nhiên thành phần như shea butter, dầu dừa, dầu jojoba... để thay thế dầu

Shea bơ là rất tuyệt vời trong việc giữ môi ẩm, mềm mại. Hơn nữa, nó cũng chứa nhiều thành phần thiết yếu giúp trẻ hóa đôi môi và tăng tính đàn hồi.

Dầu dừa, dầu ô liu, dầu bơ, dầu thầu dầu... cũng là các thành phần tự nhiên môi rất tốt.

Bây giờ sẽ xuất hiện một số loại dưỡng có chứa thành phần tự nhiên nhưng trong thực tế là bôi có chứa dầu. Trong quảng cáo, họ chỉ nhấn mạnh vào tự nhiên thành phần nên được dễ dàng để làm cho các chị em bối rối. Chỉ cần lưu ý đọc một thành phần ít là phát hiện ra (các thành phần ghi petrolatum, dầu khoáng hoặc trắng dầu như đã nêu ở trên).

Balm của thiên nhiên của một công ty nổi tiếng của Mỹ, nhưng trong thành phần vẫn còn chứa dầu.

2. Làm thế nào để chọn một tốt lip balm?

Để chọn một thỏi dưỡng môi tốt cho bản thân các chị tốt đọc các thành phần được liệt kê trên nhãn (xin vui lòng đặt xem thường các thành phần của các sản phẩm trước khi bạn mua, nó sẽ rất hữu ích). Nên chọn các sản phẩm sau:

-Hồ sơ của dầu jojoba, shea butter, dầu dừa, dầu bơ, vì điều đó sẽ giúp bảo vệ môi trường tốt hơn và an toàn hơn.

-Nếu dưỡng chứa tự nhiên thành phần trong đoạn ghi âm vào cùng một thời gian không petrolatum là nhiều hơn nữa.

3.Làm thế nào để những loại son môi tốt nhất

100% tự nhiên dưỡng không chỉ có tác dụng của khô nứt môi hoặc điều trị môi cực kỳ hiệu quả trong nhiều trường hợp vẫn còn hồng đôi môi thâm cũng như giúp đôi môi trở nên.

Balm tự làm cũng không khó khăn, phải bỏ rất nhiều thời gian học tập làm thế nào để làm những khó khăn nhất và là tìm cách để mua đủ nguyên liệu. Và được nêu ra, để làm cho Son môi như mà đôi khi phải mất ít nhất một triệu đồng để mua nguyên liệu và trả tiền một số ba lần. Khi Hà miễn phí sẽ hướng dẫn các làm thế nào để làm cho chị em tôi sẽ quan tâm.

Vài năm Hà vẫn tự làm dưỡng cũng như một số loại kem da tự nhiên cho bản thân và gia đình của bạn... thấy rất tốt và yên tâm. Nhiều độc giả tin tưởng đề xuất, Hà đã mở rộng do con trai và gửi nơi khách hàng giao.
4.Dùng son môi lancome
Son môi Lancôme có rất nhiều bạn gái yêu thích. Bằng các sản phẩm của phong cách sang trọng quý phái, nhưng đồng thời giúp các bạn gái trẻ, đáng yêu với màu sắc tươi.
Với chiết xuất tự nhiên dinh dưỡng, các sản phẩm là đa số phụ nữ châu á. Không chỉ cung cấp cho bạn một đôi môi gợi cảm, hot, Lancôme cũng nuôi dưỡng, giúp môi căng mọng mịn sau khi trang điểm.

Đa dạng về màu sắc là điểm nổi bật của con thời gian này. Với màu sắc khác nhau như màu da cam, Hồng, đỏ... Sản phẩm Lancôme mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy theo màu da, tuổi tác và phong cách, cá tính của mình.
Dùng son môi Guerlain
Son Guerlain Rouge Màu 76 Gracy hay còn gọi là son phi thuyền thuộc dòng son Rouge G De Guerlain- dòng son cao cấp của thương hiệu sản xuất mỹ phẩm uy tín chất lượng tại Pháp Guerlain. Chứa những thành phần tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cao đồng thời chống lão hóa cho môi nhưng chất son mềm mịn vẫn bám màu, lên màu tốt chân thực sống động. Cùng với sắc hồng đậm hiện đại trẻ trung ngọt ngào nữ tính của màu 76 Gracy- Guerlain Rouge sẽ mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn, căng mọng, quyến rũ đầy sức sống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét