Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Dưỡng ẩm tốt, tớ ngồi điều hòa cả ngày mà da vẫn mịn

Nói chung tớ thấy thành phần của bạn này không có gì đặc biệt, cũng có một số chất gây tranh cãi như Petrolatum, Mineral oil, Butylene Glycol, Propylene Glycol Dicaprate; tuy nhiên đã có rất nhiều bài báo và các trang web uy tín như Paula’s Choice chỉ ra rằng chúng an toàn với sức khỏe người dùng, với nồng độ cực kỳ nhỏ và qua kiểm duyệt của Mỹ thì các bạn không cần lo lắng đâu khi dùng kem dưỡng da Clinique. Còn nếu không may bạn dị ứng với những thành phần này thì hãy chọn một sản phẩm khác nhé.

– Dưỡng ẩm tốt, tớ ngồi điều hòa cả ngày mà da vẫn mịn, không hề khô căng.


– Không gây kích ứng, không mùi hương liệu.

– Giá thành hợp lý, có thể nói là khá rẻ, 26USD cho 1 lọ 125ml dùng thả ga tầm 7, 8 tháng mới hết.

Điểm trừ

– Nếu vào mùa hè nắng nóng như Sài Gòn thì kem hơi nhờn.



– Chỉ có duy nhất tác dụng dưỡng ẩm, không chống lão hóa, không có thành phần chống nắng.

Có mua lại không? Chắc chắn có, tớ không đòi hỏi cao về kem dưỡng, chỉ cần hoàn thành vai trò dưỡng ẩm là được rồi, nên sẽ mua lại em này vì rẻ, tiết kiệm được khá tiền để mua những thứ phù phiếm khác. Có thể mua tại quầy Clinique trên toàn quốc.

Tóm lại, nếu bạn cần một hũ kem dưỡng ẩm clinique cơ bản, không có vấn đề gì với bảng thành phần này thì hãy mua, còn nếu bạn muốn 1 sản phẩm vừa dưỡng ẩm vừa có các thành phần chống lão hóa hay ho khác thì bạn này không đáp ứng được. Tất nhiên, bất cứ mỹ phẩm nào cũng có người hợp, người không, do đó hãy test cẩn thận ở vùng da dưới quai hàm vài ngày hoặc 1 tuần trước khi thoa lên toàn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét