Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Giúp cho hàng rào bảo vệ độ ẩm của da khỏe hơn 54%

Nhiều người vẫn nghĩ da dầu thì không nên xài dưỡng ẩm bởi chúng có thể khiến da thêm bí bách và gây ra mụn. Thế nhưng bất kì làn da nào cũng cần cung cấp thêm độ ẩm. Nếu da của bạn thuộc loại này, bạn không cần một loại kem dưỡng ẩm Clinique quá đặc mà nên lựa chọn sản phẩm không dầu (oil-free) để dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu vào da và ngăn cho da không bị sáng bóng thêm nữa. Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel là loại kem dưỡng oil-free thích hợp với làn da dầu. 

Được đánh giá là sản phẩm dưỡng ẩm “kinh điển” của hãng khi cứ 5s lại có 1 chai được bán ra, và được rất nhiều tín đồ làm đẹp cũng như các beauty blogger trên thế giới công nhận là một hũ kem dưỡng rất cơ bản, giản dị, nhưng mang lại hiệu quả dưỡng ẩm vô cùng cao.


Công dụng:
(*) Kem dưỡng Clinique Gel tăng cường độ ẩm tức thời, cấp nước cả ngày để phục hồi độ tươi trẻ cho làn da
(*) Giúp cho hàng rào bảo vệ độ ẩm của da khỏe hơn 54% ( sau 8 tuần sử dụng), nuôi dưỡng làn da trong trạng thái cân bằng để sở hữu kết cấu bề mặt đáng mơ ước: mềm mại, căng mịn và mướt mát.
(*) Công thức không chứa dầu, không hương liệu cùng kết cấu “kem vàng” lỏng nhẹ, tan ra như nước và thấm nhanh vào da trong tích tắc, không nhờn dính cũng không hề gây bức bí cho da.
(*) Giúp điều chỉnh độ ẩm trên da để thích nghi với nhiệt độ và khí hậu bên ngoài. Với chất chống Oxy hóa cao bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
(*) Phù hợp với làn da dầu và cả những làn da dễ kích ứng.
Lưu ý: công dụng (*) sản phẩm thay đổi tùy thuộc vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người


Thành phần: Water/Aqua/Eau, Dimethicone, Isododecane, Butylene Glycol, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Glycerin, Laminaria Saccharina Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Saccharomyces Lysate Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Hordeum Vulgare (Barley) Extract/Extrait D’Orge, Helianthus Annuus (Sunflower) Seedcake, Caffeine, Triethelose, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Sucrose, Chamomilla Recutita (Matricaria), Polysilicone-11, Silica, Propylene Glycol Dicaprate, Oleth-10, Lactobacillus Ferment, Laureth-23, Laureth-4, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Tromethamine, Disdoium EDTA, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate, Yellow 5, Red 4, Yellow 6

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng sáng và tối, thoa kem lên mặt và vùng cổ.

1 nhận xét:

  1. Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung Collagen uống đẹp da menard.vn https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/ giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

    Trả lờiXóa