Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Uống tinh bột nghệ cho đẹp da hơn

Gan là một nhà máy thải độc quan trọng cho cơ thể. Bên cạnh việc ăn uống sinh hoạt điều độ chúng ta vẫn có thể bảo vệ lá gan của mình bằng các loại thảo dược xung quanh ta và dễ chế biến.
Phòng bệnh hơn chữa bệnh, theo dược sĩ Lê Kim Phụng – nguyên giảng viên trường Đại học Y Dược TP HCM, chúng ta nên bảo vệ lá gan của mình trước khi nó có “vấn đề” bằng cách sử dụng thường xuyên những cây cỏ sau:

- Mật ong rừng nguyên chất

- Nghệ: rễ có chứa khoảng 0,3% curcumin có tác dụng thông mật và 1-5% tinh dầu (gồm curcumen và paratolylmetyl carbinol) có tác dụng kích thích sự bài tiết mật.



Xưa này người ta quen dùng nghệ trong việc chữa viêm dạ dày, kết quả nghiên cứu lâm sàng còn cho thấy nghệ còn có tác dụng giải độc gan, làm giảm lượng sắc tố trong máu và nước tiểu. Có thể dùng tươi hoặc bột khô tán nhuyễn , mỗi ngày dùng 6-10g bột khô trộn với mật ong thành viên hoặc pha trong nước ấm uống. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ hay bột nghệ sạch đã tách tinh dầu và các chất cặn bã để đạt hiệu quả bảo vệ gan - nhà máy thải chất độc của cơ thể bạn. Tìm hiểu thêm về sản phẩm tinh bột nghệ viện hàn lâm khoa học công nghệ.

Đặc biệt nhất phải xóa các phương pháp để đổ những tàn tích của màu vàng nghệ sau khi bù đắp mặt nạ nghệ với lòng đỏ trứng. Thực tế, tôi cũng đã sử dụng nhiều biện pháp làm đẹp kết hợp với các công nghệ như sữa chua, mật ong, dầu ô liu. Nhưng chỉ là sự kết hợp của lòng đỏ trứng gà khi pha chúng với công nghệ sẽ không vàng da cuốn trôi.



Làm thế nào để bạn nhận được tươi nghệ là nghỉ hưu. Sau đó lấy nước và buồn bã nghệ trộn với lòng đỏ trứng là một tỉ lệ 1: 1. Sau đó, mụn mặt nạ này trong 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.Thử khuôn mặt sẽ không được vàng một lần nữa.

Cách làm mặt nạ nghệ tươi tuần 3 lần với lòng đỏ trứng, sau đó sử dụng nó với sữa tươi. Tôi tìm thấy da ngày một đẹp hơn lên và Whitty. Nhược điểm của da cũng biến mất. Tôi muốn uống tinh bột thêm công nghệ cho đẹp da hơn đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét