Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Nguyên liệu làm mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang

Công nghệ xử tàn nhang mặt nạ tinh bột nghệ làm trắng da: Không chỉ là loại thuốc đáng tin cậy trong y học Trung Quốc và Ấn Độ, nghệ còn được gọi là một loại vật liệu điều trị tàn nhang là những người phụ nữ ưa chuộng bởi hiệu quả công việc và chi phí thấp, dễ dàng có sẵn trên thị trường một lần nữa. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu bạn với công thức nuôi dưỡng mặt nạ cực kỳ đơn giản để giúp xóa tinh bột nghệ tàn nhang cho da mịn màng trông thấy sáng.

Nguyên liệu làm mặt nạ tinh bột nghệ trị tàn nhang:
1 cốc sữa chua không đường
2 muỗng canh mật ong
2 muỗng canh tinh bột nghệ
Vật chất

Biểu diễn:

Làm thế nào cực kỳ đơn giản và phong nha của bạn. Chỉ cần trộn tất cả các nguyên liệu trên vào một hỗn hợp sền sệt rồi cho vào một lọ thủy tinh sạch, đậy nắp thật chặt và giữ trong tủ lạnh, chúng ta có được một lọ kem trị nám nghệ được sử dụng trong một tuần.
- Cách dùng tinh bột nghệ làm trắng da
Hỗn hợp sau khi trộn

Sử dụng:

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô hoặc để khô tự nhiên
Thoa một lớp kem trên khuôn mặt của bạn và làm trong khoảng 15 phút để làm khô
Rửa sạch với nước lạnh và áp dụng kem dưỡng ẩm cho da khỏi bị khô


Công nghệ xử tàn nhang mặt nạ tinh bột nghệ nên thực hiện 1-2 lần / tuần và thực hiện thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả đáng kể trên da. Lưu ý mặt nạ trước khi bạn cố gắng bàn tay của bạn trên da, ngứa hoặc phát ban, nếu nó không nên áp dụng trên da sẽ gây kích ứng da ẩn.

Ngoài ra, việc sử dụng tinh bột nghệ tiên tiến uống hàng ngày, có thể giúp da sáng hồng rất hiệu quả.

Các chị em cũng cần lưu ý khi đi ra ngoài nên dùng kem chống nắng hoặc sử dụng mặt trời để tránh trang phục da không bị tổn thương khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời ở phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét